Mua Sách Neil Gaiman - Chris Riddell 3 Books Box Set


Chắc các bạn đã từng nghe qua tên tác giả này rồi. Ông là Neil Gaiman, người có trên 20 tác phẩm được đánh giá là the #1 New York Times bestselling author. Nguồn gốc của ông là ở England, nhưng hiện tại ông đang sống và làm việc tại America.

Sắp tới ngày 8 tháng 9, 2015. Ba tác phẩm hay nhất của ông là The Graveyard Book; Coraline; and Fortunately, the Milk. Sẽ được xuất bản mới với dạng paperback (sách bìa mềm). Và được minh họa hình ảnh bởi họa sĩ Chris Riddell.

Bộ box set 3 cuốn sách này được minh họa từ phiên bản ở British. Một điều đặc biệt nữa là họa sĩ Chris Riddell đã đạt 2 lần giải Kate Greenaway (the Kate Greenaway Medal).

Những phiên bản này chưa từng được xuất bản ở Mỹ (United States), nhưng vào tháng 9 tới nó sẽ chính thức ra mắt bạn đọc khắp toàn nước Mỹ.

Giá gốc của bộ 3 quyển của Neil Gaiman là $21. Nhưng hiện tại giá trên amazon pre-order trước là $10.90. Giá sách giao ở HCM là 380k. Còn các tỉnh khác là 400k.

Theo dự đoán của mình sau đợt xuống giá này, thì sau khi lên giá thì cũng khoảng 500k. Bạn nào cần đặt trước thì liên hệ mình nhé.

Liên hệ qua
Fanpage: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614



Mua Sách Neil Gaimanb - Chris Riddell 3 Books Box Set

No comments:

Post a Comment