Mua Sách Harry Potter and the Chamber of Secrets: The Illustrated Edition

Bìa của Harry Potter and the Chamber of Secrets: The Illustrated Edition 

Trong vài ngày gần đây, cư dân mạng xôn xao trước bức hình tuyệt đẹp được cho là bìa chính thức của Harry Potter and the Chamber of Secrets: The Illustrated Edition. Mặc dù hiện tại trên Amazon hình ảnh sách vẫn chưa được hiển thị nhưng có đủ căn cứ để thấy rằng những thông tin này là chính xác.
Tập 2 của loạt truyện phù thủy Harry Potter được dịch ra ở Việt Nam với tựa đề "Harry Potter và phòng chứa bí mật" xoay quanh năm học thứ hai của Harry tại trường đào tạo pháp sư và phù thủy Hogwarts. Hình ảnh Harry và Ron trên chiếc xe Blue Anglia được phù phép đã xuất hiện trên bìa tập 2 của truyện Harry Potter trong các phiên bản trước. Tuy nhiên, lần này sẽ có một số thay đổi so với bìa gốc. Đó là thay vì Ron và Harry lái chiếc xe bay đến trường cho kịp năm học mới thì trong tranh ta thấy có thêm hai nhân vật chắc chắn là anh em song sinh Fred và George Weasley và chiếc xe có vẻ đang hướng về ngôi nhà của gia đình Weasley là trang trại Hang Sóc hơn là trường Hogwarts.
Mua Harry Potter and the Chamber of Secrets (The illustration edition)
Hơn nữa so sánh bố cục trình bày, nét vẽ và màu sắc thì hoàn toàn tương đồng với Harry Potter 1 đã được minh họa bởi những bức tranh cầu kỳ của họa sĩ Jim Kay. Hiện tại nhiều trang giới thiệu và bán sách (điển hình như Barnes and Noble) cũng đã đăng hình ảnh này lên để quảng bá cho Harry Potter 2.

Thêm một số hình ảnh "rò rỉ" 

Chưa dừng lại ở đó, một số tấm hình lung linh khác cũng được cho là nằm trong tập truyện này. Chẳng hạn như tranh chú Phượng Hoàng Fawkes - một nhân vật then chốt trong cuộc chiến chống lại Tử Xà dưới phòng chứa bí mật cũng được góp mặt trong một minh họa rất kỳ công.
Harry Potter and the Chamber of Secrets: The illustrated edition - Fawkes

hay hình ảnh người giữ khóa Hagrid và ngôi trường nhuốm trong màu u ám.

sách Harry Potter and the Chamber of Secrets: The illustrated edition 2

Cả "Nhân sâm" trong lớp Thảo Dược cũng được khắc họa vô cùng chi tiết.

Harry Potter the illustrated edition book 2

Tập 2 của phiên bản minh họa lừng lẫy được thông báo sẽ gồm 115 tranh vẽ trải dài khắp truyện và sẽ lên kệ ngày 04/10/2016.
Dù không ít ý kiến trái chiều về minh họa trong Harry Potter bản minh họa tập 1 trước đó, nhưng phần đông fan của cậu bé phù thủy vẫn hả hê vì HP đã thực sự trở lại và "lợi hại hơn xưa" trong một phiên bản full màu đẹp mãn nhãn. Dựa trên ảnh bìa Harry Potter and the Chamber of Secrets: The illustrated edition được công bố, các độc giả có thể hy vọng về một tập 2 "đẹp như mơ" đến mức không-thể-không-có-trong bộ sưu tập.
Cùng với bộ phim " Dã thú hoang đường và nơi tìm ra chúng" và vở kịch "Harry Potter và đứa trẻ ám nguyền" sẽ ra mắt năm nay, chưa kể sách script sẽ được phát hành cùng lúc với thời điểm công diễn. Một lần nữa, HP vẫn chứng minh là mỏ vàng chưa bao giờ cạn với chính tác giả Rowling và các nhà xuất bản. Cũng như ê kíp đứng đằng sau kỹ nghệ Harry Potter chứng tỏ rõ họ có cả một "nền nghệ thuật hút máu" đối với người hâm mộ.
Và với tình hình sách HP1 liên tục cháy hàng trên Amazon kể từ khi phát hành, thì độc giả trung thành của HP nên sáng suốt mà đặt mua Harry Potter and the Chamber of Secrets: The Illustrated Edition ngay khi giá tốt.

Mua Sách Harry Potter and the Chamber of Secrets: The Illustrated Edition

No comments:

Post a Comment