Gợi ý hay cho các mọt sách mùa Halloween

Gợi ý hay cho các mọt sách mùa Halloween

Cuối tháng 10 chúng ta sẽ chào đón một trong những ngày lễ được yêu thích nhất trong năm - Halloween. Mặc dù còn gần 3 tuần nữa mới tới lễ hội Ma, nhưng rất nhiều ý tưởng về phục trang, tiệc tùng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Tất nhiên, đối với các mọt sách thì không thể thiếu việc lựa chọn một cuốn sách rùng rợn để nghiền ngẫm dịp Halloween. Tiêu chí hiện đại sẽ không chỉ là những câu chuyện ma quái hay đẫm máu, mà độc giả sẽ đánh giá cao cả các kịch bản sáng tạo, kịch tính và nghẹt thở. Cùng khám phá ngay gợi ý đọc mới mẻ cho mùa Halloween này của bạn.
 
Mới chỉ lên kệ năm 2016 song những cái tên sau đây đều được đánh giá cao và rất đáng để bạn thử nghiệm trước ngày Lễ Thánh.

Daughters Unto Devils - Amy Lukavics

Amanda Verner có một hồi ức kinh hoàng về mùa đông đã qua. Khi gia đình chuyển tới thảo nguyên cô đã hy vọng một cuộc sống mới bắt đầu nhưng sự tăm tối không buông tha cô gái 16 tuổi. Nơi gia đình họ tới là một cabin bị bỏ hoang ngập máu, và mỗi ngày trôi qua Amanda lại cảm thấy có thứ gì đó độc ác len lỏi ngay trên đồng cỏ. Nó xuất phát từ nỗi ám ảnh câu chuyện kể về vùng đất những người đàn ông hóa điên giết chết người thân hay cảm giác lạ lùng về hai cha con vị bác sĩ sống trong rừng? Rốt cuộc cô gái trẻ không hiểu được cái ác đến từ bên ngoài hay chính bên trong tâm trí. Tiểu thuyết đầu tay của Amy Lukavics hứa hẹn sẽ khiến mùa đông sắp tới của bạn thêm lạnh lẽo và đáng sợ.

Mua sách Daughters unto Devils

And The Trees Crept In - Dawn Kurtagich

Dawn Kurtagich từng tạo dấu ấn khó quên với The Dead House (Ngôi nhà chết chóc), tháng 9 vừa rồi cô hâm nóng tên tuổi với And the Trees Crept In - một tác phẩm kinh dị tuyệt đẹp và sửng sốt. Chị em Silla và Nori chuyển tới sống tại nhà dì của họ và liên tiếp sau đó họ phải đối mặt với hàng loạt sự kiện kỳ dị không thể giải thích. Dần dần Silla nhận ra sự bất thường có mặt ở khắp nơi: từ người dì điên khùng của cô tới người đàn ông vô hình chỉ riêng em gái cô nhìn thấy. Tệ hơn, hình như bản thân rừng cây có một sức sống riêng, nó đang không ngừng tiến sát dần đến họ. Ngôn từ tinh tế và giàu sức gợi tả của Dawn đi đôi với một cốt truyện ma mị khiến bạn khó lòng dứt ra cho đến khi đọc xong cuốn sách.

Mua sách And The Trees Crept In

Escape from Asylum - Madeleine Roux

Các fan của series bán chạy Asylum sẽ vui mừng gặp lại Madeleine Roux một lần nữa qua tác phẩm vừa lên kệ tháng 6 vừa rồi. Đây thực chất là prequel của Asylum với bối cảnh thực sự là trại tâm thần Brookline - nơi sau này trở thành ký túc xá mà Dan, Abby, và Jordan đã ở. Cơn ác mộng kinh khủng của một cậu bé cố thoát ra khỏi chỗ mình không thuộc về cùng tên cai ngục nham hiểm và chương trình thực nghiệm quái gở sẽ là một nội dung Halloween vô cùng đặc sắc. Bên cạnh đó, những bức ảnh vintage đen trắng sẽ gia tăng cảm giác ớn lạnh cho độc giả.

Mua sách Escape from Asylum

Tạm quên đi các truyện ma kinh điển, hãy bắt đầu bằng các lãnh địa lạ lẫm để tìm thấy niềm hứng khởi và bất ngờ. Mong rằng những gợi ý sách mùa Halloween năm nay không chỉ vừa ý bạn mà còn mang lại nhiều cảm hứng giúp để lên một chương trình vui lễ trọn vẹn và hấp dẫn. 

My facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614 (add friend liên hệ nhanh nhất có thể)
Skype: huy.tran73

No comments:

Post a Comment