Chờ đón A Game of Thrones: The Illustrated Edition

Chờ đón A Game of Thrones: The Illustrated Edition

Để đánh dấu quãng đường 20 năm cho series nổi tiếng toàn cầu của George R. R. Martin, một bản kỷ niệm của A Game of Thrones đã sẵn sàng tung ra vào tháng 10. Người hâm mộ dòng tiểu thuyết kỳ ảo đang phấn khởi và ngóng đợi khi Trò Chương Vương Quyền tập đầu tiên sẽ quay trở lại trong một phiên bản được minh họa (A Game of Thrones: The Illustrated Edition - Book One) công phu.
 
Cách đây hai năm vào đúng dịp tháng 10, The World of Ice & Fire: The Untold History of Westeros and the Game of Thrones (Thế giới của Băng và Lửa: Những chuyện chưa kể về Westeros và Trò Chơi Vương Quyền) chính thức ra mắt như một món quà gửi đến những người yêu mến George R. R. Martin. Một bản sách khổ lớn, in màu, đẹp rực rỡ đến nỗi khó có ai có thể cầm lòng trước sức hút của nó. Vậy nên, độc giả đang hy vọng A Game of Thrones: The Illustrated Edition sẽ làm điều tương tự, thổi vào một luồng sức sống tươi mới cho kiệt tác huyền bí này.
 
George R. R. Martin được xưng tụng như một bậc thầy văn chương của thời đại mới khi mà trí tưởng tượng của ông dường như là vô hạn. Một tác phẩm dài hơi đi cùng năm tháng với hàng trăm nhân vật, hàng ngàn tình tiết xoay quanh một thế giới hư ảo vẫn luôn là điểm nóng mỗi khi xuất hiện. Từng hình tượng được khắc họa rõ nét không nhầm lẫn, một không gian bao la ngợp không khí thần thoại, tình yêu, cuộc chiến tranh giành quyền lực, âm mưu, lừa dối đều được nhà văn sắp xếp, đan cài để người đọc bị cuốn theo dòng chảy và ngốn ngấu hết hàng ngàn trang sách lúc nào không hay.
 A Game of Thrones: The Illustrated Edition
Ấn phẩm mới khổ 16x24, dày 896 trang được minh họa bằng các tranh vẽ đen trắng cổ điển rải rác ở từng chương. Câu chuyện đặc sắc này từ trước đến giờ luôn là một nguồn cảm hứng vô cùng lớn dẫn dắt trí óc mỗi người tới các hình ảnh tuyệt đẹp. Dù tất cả thông tin chi tiết đến giờ vẫn còn là bí mật, song chắc chắn nó đáng được kỳ vọng trở thành một best seller mới của năm.

No comments:

Post a Comment