Nhận order và shipping đồng hồ từ Amazon về Việt Nam

Nhận order và shipping đồng hồ từ Amazon về Việt Nam
Bạn đang cần tìm mua đồng hồ chính hãng giá rẻ?

Bạn muốn sở hữu đồng hồ "xịn" nhưng còn băn khoăn về chất lượng cũng như chưa có địa chỉ tin cậy cho riêng mình?

Bạn đang ở Việt Nam nhưng lại muốn đặt mua các sản phẩm từ các trang mua sắm trực tuyến nước ngoài?

Hãy yên tâm vì bạn đang đọc đúng bài viết.
Ngày nay, đồng hồ là một phụ kiện thời trang giúp nâng tầm sự sang trọng và đẳng cấp. Ngay kể cả đối với những người yêu chuộng sự giản dị, lịch lãm thì đồng hồ cũng sẽ là người bạn tuyệt đối cần thiết và hữu ích.

Tại Việt Nam, các sản phẩm đồng hồ từ các thương hiệu uy tín thường có giá trên trời do bị đội lên rất nhiều chi phí, quan trọng nhất là khách hàng khó kiểm chứng được nguồn gốc hàng hóa hoặc dễ mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Một giải pháp để bạn thoải mái lựa chọn và có được những chiếc đồng hồ ưng ý là mua sản phẩm đồng hồ từ Amazon - trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới. Amazon cung cấp hàng nghìn mẫu đồng hồ đa dạng đến từ các thương hiệu có tên tuổi với mức giá khác nhau. Đặc biệt vào các dịp lễ hội thường niên trong năm, Amazon đều có khuyến mại lớn, các sản phẩm đều được chào bán không chỉ với mức giá hấp dẫn mà còn kèm nhiều ưu đãi. Đây cũng là cơ hội vàng để các tín đồ shopping "săn" ngay các sản phẩm tuyệt vời mà mình hằng ao ước với giá hời.

Do nhu cầu sử dụng đồng hồ đeo tay mua từ Amazon đang tăng cao, shop nhận thêm dịch vụ order và ship đồng hồ từ Amazon về Việt Nam trong thời gian ngắn nhất với giá cả hợp lý cho tất cả các bạn qua trang web usedbookstorevn.com. Rất đơn giản, bạn chỉ cần mặc sức chọn các sản phẩm đồng hồ bạn cần mua trên Amazon và gửi link cho shop. Shop sẽ thông báo cho bạn chi phí cụ thể bao gồm giá sản phẩm + thuế tại Mỹ (nếu có) + phí ship từ Mỹ về Việt Nam (Do shop gửi kèm cùng nhiều hàng hóa khác trong một lần nên phí ship đương nhiên rất rẻ). Các khách ở thành phố Hồ Chí Mình sẽ nhận hàng tại shop hoặc được freeship nếu thuận tiện, các nơi khác sẽ tính thêm 50k cước gửi bưu điện bảo đảm.

Trong trường hợp bạn còn nhiều băn khoăn và muốn biết thêm các thông tin về việc mua đồng hồ từ Amazon, Shop hân hạnh và nhiệt tình tư vấn cho bạn. Ngoài trang amazon bạn cũng có thể order bất kỳ web bán hàng nào của Mỹ hoặc cho biết thương hiệu bạn tìm kiếm chúng tôi sẽ gửi thông tin chi tiết đến bạn.

Usedbook store là một shop bán sách đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và đánh giá cao của rất nhiều khách hang trên toàn quốc trong suốt 10 tháng qua. Chúng tôi khẳng định luôn làm ăn chân chính, đặt chữ tín lên hàng đầu, cam kết sản phẩm chất lượng đi cùng giá cả phải chăng, luôn ghi nhận mọi đóng góp và phản hồi của các bạn để phục vụ được tốt hơn.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua:
Skype: huy.tran73

Cách tốt nhất bạn liên hệ qua FB Admin và Skype để được tư vấn nhanh nhất có thể nhé. Thank you các bạn rất nhiều.

No comments:

Post a Comment