Bộ sưu tập các triết lý sống của PewDiePie

PewDiePie, Youtuber được theo dõi nhiều nhất trên thế giới với 40 triệu người hâm mộ và hơn 10 tỷ lượt xem. Nhiều phát ngôn và phương châm sống được PewDiePie đã lan truyền và trở thành “kinh điển”. Chẳng hạn như: “Don’t be yourself. Be a pizza. Everyone loves pizza” (Nếu mọi điều thất bại, hãy nhớ rằng đừng là chính bản thân bạn, hãy là một chiếc pizza. Ai cũng thích pizza). Đó cũng lý do mà This book loves you – một ấn phẩm tập hợp các câu nói truyền cảm hứng được minh họa tuyệt đẹp chính thức ra đời. Trong cuốn sách thông thái đáng yêu này, PewDiePie đã đưa ra những lời khuyên sâu sắc và hài hước khiến cuộc sống của bất cứ ai cũng trở nên nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.
 
Felix Kjellberg với nickname là ‘PewDiePie’ là ngôi sao hàng đầu trên mạng Youtube. Không giống như ca sĩ, diễn viên, người mẫu, các Youtuber thường tiếp cận với khán giả qua một phong cách gần gũi và phóng khoáng hơn. Giống như một người bạn, giống như một người sẻ chia. Và điều ngạc nhiên là ảnh hưởng của họ không thua kém gì các nghệ sĩ. Còn về tài năng hay ít nhất là mưu mẹo thì vô kể, vì nếu không thì điều gì khiến một game thủ như Kjellberg khiến người ta ngất ngây đến thế?
 quotes (1)
Mỗi sao Youtuber sở hữu một phong cách và cá tính khác nhau. Có thể đó chỉ là những gì diễn ra bên trên màn ảnh, thể hiện con người họ muốn hướng tới như Connor Franta từng thừa nhận trong tự truyện A Work in Progress của mình. Dẫu vậy, những tư tưởng từ họ đang lan rộng là điều không thể phủ nhận. Thành công trên mạng đã dẫn Kjellberg ký hợp đồng với Penguin Random House để phát hành This Book Loves You, đầy ắp các trích dẫn và triết lý tự biên kèm các hình minh họa nổi bật. Cuốn sách như món quà ‘PewDiePie’ dành tặng cho những người ủng hộ mình, một cách bước ra ngoài đời thật và nó khiến anh càng được yêu quý gấp đôi.
 
Không có gì để phàn nàn hay diễn tả chính xác về This Book Loves You ngoài việc nó sẽ thu hút bất cứ ai vô tình trông thấy, sẽ làm họ bật cười sảng khoái, thư giãn, suy ngẫm, giác ngộ và thay đổi. Tập sách đương nhiên hay ho thiết thực hơn tám vạn mớ lời khuyên sáo rỗng, giáo điều, sặc mùi dạy dỗ ta thường thấy. Nó dí dỏm, tinh nghịch, hồn nhiên nhưng sâu sắc một cách chân thành. Do đó, bộ sưu tập đa sắc thái này là hành trình thú vị mà bạn nhất định phải tự mình trải nghiệm. Chắc chắn đi đến cuối chặng đường bạn sẽ thấy không chỉ “cuốn sách yêu bạn” mà bạn cũng vô cùng yêu mến nó.
 Mua sách This Book Loves You
Ngoài This Book Loves You, một số đầu sách khác được viết bởi các Youtuber nổi tiếng khác gồm:
– A Work in Progress – Connor Franta
– This Amazing Book is not on Fire – Dan Howell & Phil Lester
Liên hệ để đặt sách This Book Loves You

No comments:

Post a Comment