3 tiểu thuyết hay về phù thủy thời hiện đại

3 tiểu thuyết hay về phù thủy thời hiện đại

Chủ đề về ma thuật luôn luôn gây kích thích dẫu cho bạn có nghiền ngẫm hàng trăm tác phẩm. Đặc biệt khi nó tồn tại ngay đây, giữa cuộc sống đầy biến động này. Một chút phép màu có thể sẽ khiến hiện thực bớt đi sự nhàm chán và khô cứng vốn có. Nếu có chung ý nghĩ như vậy, bạn không nên bỏ lỡ 3 tiểu thuyết hay về phù thủy thời hiện đại sau:

Akata Witch - Nnedi Okorafor

Rowling đã từng công bố trên Pottermore về học viện đào tạo pháp sư và phù thủy tại Châu Phi như một cách để nhấn mạnh rằng đây là mảnh đất huyền diệu, một trong những cái nôi của ma thuật. Và độc giả càng thêm tin tưởng điều đó qua Akata Witch (phù thủy Akata) của Nnedi Okorafor. Sunny là một cô bé 12 tuổi, một người Mỹ gốc Phi bị căn bệnh bạch tạng. Trở về vùng đất quê hương tại Nigeria, em thấy khó khăn khi hòa nhập trong môi trường mới với thân phận và ngoại hình khác lạ của mình. Tình cờ, Sunny phát hiện ra mình thuộc về một thế giới chưa từng biết đến - cộng đồng dân tộc Leopold, những người có khả năng đặc biệt. Sunny hạnh phúc khi khám phá biết bao điều mới mẻ lý thú. Tuy vậy, rắc rối đã xảy ra khi Sunny và nhóm bạn phải lãnh trách nhiệm tiêu diệt Black Hat - tên sát nhân chuyên nhắm vào trẻ em vô cùng nguy hiểm. Sinh động, độc đáo Akata Witch nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ độc giả, những người đang mong chờ thêm những chuyến phiêu lưu kế tiếp.

 

Mua sách Akata Witch

How to Hang a Witch? - Adriana Mather

Một lần nữa các câu chuyện về phép thuật lại được đặt tại Salem nổi tiếng. Tưởng như thật khó để viết được một tiểu thuyết hài hước trên bối cảnh lịch sử đen tối và đẫm máu của các hành quyết phù thủy. Song Adriana Mather sẽ mang đến một How to Hang a Witch (Làm sao để treo cổ một phù thủy) khác hoàn toàn những gì chúng ta trông đợi. Samantha Mather - con cháu của gia đình xét xử phù thủy có tiếng chuyển đến ngôi nhà tổ tiên ở Salem. Tại trường học, Sam chú ý đến một nhóm nữ sinh tự gọi mình "Những hậu duệ". Ngay lập tức, cô nhận ra rằng bánh xe định mệnh lại đang quay, lịch sử đang lặp lại chu kỳ bạo lực và hận thù của nó. Đáng sợ là họ - thế hệ sau đang nằm chính giữa vòng xoay ác nghiệt. Samantha sẽ phải làm gì để chấm dứt lời nguyền hay cô sẽ chọn lựa kế tục sứ mệnh của dòng họ? Jennifer Niven - tác giả của All the Bright Places nói rằng mình nghiện cuốn tiểu thuyết đầu tay của Adriana Mather đến mức "không thể nào đặt xuống."

 

Mua sách How to hang a witch

Series dành cho các tín đồ phù thủy của Paula Brackston

Paula Brackston sẽ đóng góp loạt truyện mới về phù thủy khởi điểm bằng "The Winter Witch" (Phù thủy mùa đông) và 2 tập kế tiếp là The Witch's Daughter (Con gái phù thủy) và The Silver Witch (Phù thủy bạc). Ba cuộc đời khác nhau của ba cô gái được liên kết mạnh mẽ bởi sức mạnh, tình yêu và mất mát. Nhà văn thể hiện trí tưởng tượng phong phú, tài kể chuyện khéo léo cũng như niềm cảm hứng dồi dào với đề tài này. Nổi bật với kết cấu chạm đến thời hiện đại, The Winter Witch sẽ kể về Elizabeth, một phù thủy đã sống tới 384 tuổi. Cô được một thợ săn phù thủy cứu mạng, chỉ dạy và khám phá sức mạnh để rồi phải chạy trốn sự săn đuổi của hắn trong suốt các thế kỷ sau. Ở hiện tại, Elizabeth vơi bớt nỗi cô đơn khi làm bạn với một cô bé tuổi teen, người mà cô tin cậy mở lòng mình và truyền dạy mọi điều mình biết. Sẽ ra sao khi kẻ truy đuổi vẫn luôn bám theo cô dai dẳng và lần này Elizabeth không chỉ có một mình. Cô còn có một người cô cần bảo vệ. Biết bao lời khen tặng dành cho cuốn sách này như một kịch bản tuyệt vời, pha trộn giữa lịch sử đau thương và sự hư cấu đáng kinh ngạc.

 

 Mua sách The Witch's Daughter

 

Nằm trong những tiểu thuyết hay về phù thủy thời hiện đại, 3 tác phẩm trên chắc chắn sẽ thu hút độc giả trong một chuỗi kết cấu gay cấn trên từng trang sách. Chúng sẽ góp phần định nghĩa và tô điểm bức chân dung hoàn hảo về "phù thủy" - một ẩn số mà chúng ta không bao giờ hiểu hết.

Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh: Nhận order sách truyện tiếng Anh các loại từ Mỹ về VN.
https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/

No comments:

Post a Comment