5 tựa sách phi hư cấu hay dành cho phái đẹp

5 tựa sách phi hư cấu hay dành cho phái đẹp

Phụ nữ ngày nay không chỉ thích đọc (hoặc viết) những tiểu thuyết lãng mạn hay gắn bó với các cuốn cookbook dạy nấu ăn, làm bánh. Họ trở thành chủ nhân của những giải thưởng hoặc tựa sách khoa học, trinh thám lẫn giả tưởng đình đám. Họ tìm đọc các thể loại thú vị ngoài tiểu thuyết, các tác phẩm truyền cảm hứng và nâng cao kiến thức cho bản thân. Ở mỗi thời điểm trong cuộc sống lại có những chủ đề hấp dẫn và hữu ích riêng. Trong số triệu triệu những ấn phẩm sáng chói, 5 cuốn sách phi hư cấu dành cho phái đẹp sau thực sự cần thiết và tuyệt vời để bạn trải nghiệm.

Let Me Be a Woman - Elisabeth Elliot

Một người phụ nữ bình thường hay hoàn hảo đều phải đối mặt với các vấn đề y hệt nhau: trách nhiệm, lựa chọn hay sự hy sinh tất cả cho mọi thứ bạn yêu quý. Ở giữa cuộc cách mạng giới tính, Elisabeth Elliot cung cấp các quan điểm giá trị dù bạn đang ở bất cứ giai đoạn nào. Hơn thế, nó chan chứa một thông điệp: Không một điều gì không thể nếu bạn có đủ nghị lực, sẵn sàng và quyết tâm cho nó.

Better than Before - Gretchen Rubin

Trong đời bạn đã bao nhiêu lần đặt ra mục tiêu và đã bao nhiêu lần thất bại? Tại sao có một số người luôn dễ dàng thành công hơn người khác? Khác với đàn ông, việc xác lập một thứ gì đó và hoàn thành nó của phụ nữ thường "đứt gánh giữa đường" bởi vô vàn yếu tố. Gretchen Rubin sẽ gợi ý Better than Before như một hướng dẫn sâu sắc về chiến lược, thứ sẽ giúp bạn định hướng đúng mục tiêu trên con đường của mình. Thực tế, Better than Before còn là một bộ sách chứa đựng vô số lời khuyên sâu sắc cho các vấn đề thiết thực như "Mastering the Habits of Our Every Life" (Làm chủ thói quen trong cuộc sống thường ngày). Bởi lẽ việc tạo lập hoặc phá bỏ một thói quen đôi khi sẽ mang lại đổi thay cho tất cả.

 

Better than Before: sách phi hư cấu dành cho phái đẹp

The Life - Changing Magic of Tidying Up - Marie Kondo

Chắc chắn không ít người đã nghe được tiếng vang từ tác phẩm này khi nó trở thành best seller vào năm ngoái. Marie Kondo - nữ tác giả trẻ người Nhật sẽ có một cẩm nang thần thánh về việc dọn dẹp thu hút sự quan tâm của hầu hết chị em nội trợ. Dọn dẹp không đơn giản chỉ là công việc nhàm chán, Kondo sẽ cho thấy có cả một nghệ thuật hay hệ thống triết lý thú vị có thể khiến cuộc sống của bạn biến đổi tựa ma thuật.

 

Mua sách The Life-changing magic of tidying up

One Thousand Gifts - Ann Voskamp

Thông thường chúng ta luôn không ngừng phàn nàn về các rắc rối, khó khăn hay bế tắc mà mình gặp phải, trong khi hiếm khi nhận ra mình may mắn đến thế nào. Các câu chuyện của Ann nhẹ nhàng, thơ mộng, phản chiếu tư duy tích cực khi đón nhận cuộc sống. Nó không có chỗ cho những bi quan, thất vọng hay phiền muộn, nó sẽ lấp đầy tâm trí bạn lòng biết ơn và ánh sáng hy vọng mạnh mẽ. "Một nghìn món quà" thực sự là liều thuốc bổ dưỡng cho tinh thần, người bạn đồng hành thông tuệ cho sự khai sáng về thế giới và trân trọng mọi thứ hiện hữu. 

 

Mua sách One Thousand Gifts

A Chance to Die: The Life and Legacy of Amy Carmichael - Elisabeth Elliot

A Chance to Die: The Life and Legacy of Amy Carmichael (Cơ hội để chết: Cuộc đời và di sản của Amy Carmichael) là một tác phẩm đáng đọc. Đây là cuốn tiểu sử về cuộc đời Amy Carmichael - một nhà truyền giáo người Ấn Độ qua ngòi bút của Elisabeth Elliot. Ở xã hội hiện đại khi đức tin đang bị bào mòn và trở nên xa xỉ, người ta cần một điều gì đó để nhắc nhở và thôi thúc. Bạn sẽ ấn tượng với Amy Carmichael, bởi sự dũng cảm và hiến dâng của bà cho Chúa Kitô khi cứu giúp các trẻ em và phụ nữ là nạn nhân của sự bất công hay ngược đãi tồi tệ. Bà đồng thời cũng là tác giả của nhiều cuốn sách viết về đức tin. Dù không cùng chung tôn giáo, độc giả vẫn tìm thấy nhiều bài học ý nghĩa cũng như cảm hứng đến từ tấm gương của một phụ nữ nhân hậu và thánh thiện.

 

Mua sách A chance to die - Elisabeth Elliot
 
Không ai hiểu phụ nữ hơn chính phụ nữ khi mà 5 tựa sách phi hư cấu dành cho phái đẹp bán chạy trên đều đến từ các cây bút nữ. Họ đồng điệu với độc giả của mình ở chính cảm xúc và nghĩ suy trong tâm hồn, vậy nên không có gì khó hiểu khi những tác phẩm này sẽ là thứ chúng ta yêu mến, chia sẻ, truyền tay cho nhau mọi lúc.

Tìm đặt mua sách Let Me Be a Woman - Elisabeth Elliot
Tìm đặt mua sách Better than Before - Gretchen Rubin
Tìm đặt mua sách The Life - Changing Magic of Tidying Up - Marie Kondo
Tìm đặt mua sách One Thousand Gifts - Ann Voskamp
Tìm đặt mua sách A Chance to Die: The Life and Legacy of Amy Carmichael - Elisabeth Elliot

Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/

No comments:

Post a Comment