Mua bán và nhận order sách ngoại văn toàn quốc Việt Nam Tập 1


Hè đã bắt đầu lâu rồi và sách ngoại văn đã sale off nhiều tuần nay. Hầu như tất cả trang web và các store bán sách đều để bảng chữ "Books for sale", hay "Used books for sale". Tuy là những sách cũ hay còn gọi là used book, nhưng chất lượng nó không hề khác gì so với sách mới (new book). Đặc biệt, thì giá của những cuốn sách cũ như thế rất rẻ so với giá của sách mới một nửa.

Nếu bạn là một người sống ở Mỹ thì bạn có thể online dùng Google để tìm những cuốn sách cũ giá rẻ như "Online Books in Houston" or "Half Price Books in Houston". Sau khi bạn tìm được cuốn sách bạn ưng ý với giá cực rẻ nhưng vấn đề quan trọng là làm sao để mua và tìm cách shipping về Việt Nam. Mà không phải tốn kém nhiều cho chi phí vận chuyển (shipping prices). Thì các bạn có thể tìm đến "Bookstore truyện Sách Tiếng Anh", nơi nhận order các loại used book và new book từ Amazon trên khắp toàn nước Mỹ. Nhưng tùy từng loại sách và sách khác nhau thì bạn nên mua used book của seller hay mua new book của Amazon. Điều đó, Admin của trang sẽ giúp các bạn đánh giá để chọn cách tốt nhất có sách.

Shop đã mở ra được hơn 2 tháng, cũng đã được nhiều bạn ủng hộ và phát triển không kém gì những shop sách ngoại văn ở Việt Nam.

Nhưng có một điều mà đa số các bạn khi order sách tại shop đều hỏi tại sao cũng một cuốn sách used book giá 10$ lại mắc hơn một cuốn sách được mua new từ Amazon giá 12$. Điều này thật đơn giản thôi. Vì Admin có tài khoản của sinh viên nên khi order bất kì thứ gì trên amazon thì dc free shipping và sách về nhà trong vòng 2 ngày. Nhưng ngược lại, khi bạn order từ seller để mua used book thì bạn phải đợi từ 10 ngày đến 14 ngày sách mới về và tốn thêm chi phí 3.99$ để trả tiền shipping cho seller.

Used book: 10$ + 3.99$ = 14$ (3.99$ tiền shipping cho seller để gửi sách trong nước mỹ).
New book from Amazon: 12$ + free shipping = 12$

Rồi còn chi phí gửi từ US về Việt Nam, tùy theo khối lượng của cuốn sách hay box set. Nhưng admin luôn tìm cách để có giá thấp nhất cho bạn đọc sách (all my booklovers <3).

Và cũng qua bài viết này giúp các bạn hiểu hơn shop "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh". Và bây giờ shop đã mở rộng việc order những mặt hàng khác xuất xứ từ USA để phục vụ cho các bạn ở Việt Nam. Sẽ có một bài viết chi tiết để giới thiệu những sản phẩm shop nhận order.

Bên dưới đây là những used books giá rẻ sau 1 vòng dạo bookstores

1. Easy Tarot Reading: The Process Revealed in Ten True Readings (tác giả:  Josephine Ellershaw)
2. A Baker's Field Guide to Chocolate Chip Cookies (tác giả: Dede Wilson)
3. Your Case is Hopeless: Bracing Advice from the "Boy's Own Paper" (tác giả: Sabbagh, Karl published by John Murray (2007))
4. Marley & Me: Life and Love with the World's Worst Dog (tác giả: John Gorgan)
5. Field of Prey (Lucas Davenport) (tác giả: John Sandford)
6. Fresh Baked: Over 80 Tantalizing Recipes for Cakes, Pastries, Biscuits and Breads (tác giả: Louise Pickford)
7. 101 Recipes You Can't Live Without: The Prevention Cookbook (tác giả: Lori Powell)

Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614

Mua bán và nhận order sách ngoại văn toàn quốc Việt Nam Tập 1

No comments:

Post a Comment