Mua Sách Tô Màu Secret Garden Coloring Book


Bạn đang tìm cuốn sách tô màu cho mọi lứa tuổi, đang bán chạy nhất trên Amazon. Đó là Secret Garden, tên tiếng việt là "Khu Vườn Bí Mật". Khác nhiều so với phiên bản tiếng Việt, bản Tiếng Anh với chất lượng giấy tốt hơn nhiều. Cho dù giá nó thì cao hơn nhưng một số người ham thích vẻ đẹp của nó nên cũng chọn bản tiếng Anh. 

Giá: 300k. Liên hệ qua Facebook để nhận order sách liền nhé các bạn. Sách đang có sẵn ở Việt Nam.




Fanpage: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh          
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614

Liên hệ Fanpage và Facebook để đặt sách nhé các bạn.

Một số thông tin về cuốn sách tên tuổi này. Năm 2013, tập sách tô màu đầu tiên được giới thiệu bởi Johanna Basford - một họa sĩ vẽ tranh minh họa người Anh. Những hình vẽ chì cầu kỳ của cô đã mang đến cho người đọc khoảng thời gian thư giãn bằng việc tỉ mỉ tô màu những bức tranh đó. Secret Garden (tên của cuốn sách) đã được đón nhận nhiều tới mức nó được dịch ra 14 thứ tiếng và trở thành cuốn sách bán chạy nhất Paris trong năm đó.



Cuốn sách tập hợp những mẫu vẽ tay cầu kỳ, chi tiết để người lớn tô màu theo ý thích. Chính quãng thời gian tô màu bức tranh là lúc sáng tạo nhất và thư giãn nhất. Áp lực từ những việc hàng ngày từ đó được giải tỏa. Khi tô màu bằng bút chì, tránh xa các thiết bị gây xao nhãng giúp nhiều người tập trung vào việc sáng tạo các bản phối màu, chìm đắm vào không gian yên tĩnh. Khi hoàn thành, cảm giác phấn chấn và hài lòng cũng có tác dụng động viên, khuyến khích tinh thần sáng tạo và tự tin của mỗi người.


Mua Sách Tô Màu Secret Garden Coloring Book

No comments:

Post a Comment