Mua Sách I'll Give You the Sun

Bạn cần đặt mua sách ngoại văn hoặc sách tiếng anh từ Amazon về Việt Nam thật dễ dàng. Chỉ cần bạn liên hệ "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh" hay "Used Book Store VN".
Website: http://usedbookstorevn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614


Bạn muốn đặt mua sách "I'll Give You the Sun" thì có thể liên hệ mình qua website, Fanpage, hoặc Facebook. Tốt nhất là pm qua facebook nhé.
Language: English - Book Review: I'll Give You the Sun

Cuốn tiểu thuyết bán chạy hàng đầu của New York Time về mối tình đầu, gia đình, sự mất mát, phản bội cho tất cả các fan hâm mộ của John Green, Jenny Offill, Emma Straub, and Rainbow Rowell.
Tất cả chúng ta luôn hướng về nhau trên một hành trình hội ngộ bất chấp điều gì xảy ra. Có lẽ có một số người đã được định trước sẽ ở trong cùng một câu chuyện.
Ban đầu, Jude và người anh trai song sinh Noahand Jude của cô thân thiết đến mức không rời nhau. Noah không ngừng vẽ và phải lòng chàng trai quyến rũ nhà bên trong khi đó Jude đánh liều thoa son đỏ, mạo hiểm thực hiện những buổi nói chuyện cho cả hai người. 

Nhiều năm sau đó, họ hiếm khi mở miêng. Nhưng một điều gì đó xảy ra đã thay đổi cặp song sinh theo những cách tàn phá khác nhau để rồi sau đó Jude gặp một chàng trai cuốn hút đến mức không thể cưỡng lại và một người cố vấn mới đầy bí ẩn.
Những năm đầu tiên do Noah kể, những năm sau đó đến phiên Jude. Nhưng mỗi người chỉ có một nửa câu chuyện. Nếu như họ có thể tìm ra cách trở lại với nhau, biết đâu họ sẽ có cơ hội để thay đổi thế giới của mình.
Cuốn tiểu thuyết sáng chói từng đạt được nhiều giải thưởng do tác giả danh tiếng của "Bầu trời ở khắp nơi" viết sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc mà những giọt nước mắt lẫn nụ cười đan xen cả cảm giác hồi hộp đến ngạt thở.

- Một tiểu thuyết tuyệt đẹp, tự nhiên, sâu sắc mà cảm động. Câu chữ của Nelson mang đến sự rạo rực phấn khích và đầy sức sống. Những trang viết của cô thực sự bừng sáng trong cả bóng đêm - Ransom Riggs, tác giả sách bán chạy Miss Peregrine's Home for Peculiar Children và Hollow City của New York Times
- "Jandy Nelson là một tài năng hiếm có, bùng nổ, một trong những nhà văn đương thời xuất sắc nhất hiện nay. Những áng văn của chị sinh động, hấp dẫn, thấm đẫm nhiệt huyết và những câu chuyện của chị nhắc tôi nhớ đến lý do tại sao lời nói lại có thể thay đổi cả thế giới." - Tahereh Mafi, tác giả của loạt sách bán chạy Shatter Me
- "Tôi thích cuốn sách này. Jandy Nelson là anh hùng văn chương mới của tôi. Đọc cuốn sách này đi rồi cô ấy sẽ trở thành tác giả yêu thích của bạn ngay thôi" - Holly Goldberg Sloan, tác giả sách bán chạy Counting by 7s
- "Văn chương của Jandy Nelson đậm chất thơ và quyến rũ. Quan trọng hơn, Nelson đã dệt nên một cuốn tiểu thuyết thấm vào xương tuỷ bạn hệt như hơi ấm của ngọn lửa trong một ngày đông giá. I'll give you the sun là cuốn tiểu thuyết hứa hẹn một câu chuyện không giống bất cứ một câu chuyện nào trước đây và thật sự đã làm được điều đó.- Garret Freymann-Weyr, tác giả của Printz Honor book, My Heartbeat

Mua Sách I'll Give You the Sun

No comments:

Post a Comment