Địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ ở Việt Nam


Đúng như tiêu để của bài viết, bài viết này nhằm giời thiệu địa chỉ mua sách ngoại văn với giá cả hợp lý và rẻ ở Việt Nam. Shop có 2 địa chỉ: địa chỉ thứ 1 ở California, Texas and Boston, USA.
Địa chỉ thứ 2 ở Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam. Do địa chỉ ở Việt Nam xa với trung tâm nên bất tiện cho việc đi lại nên shop sẽ giao trực tiếp cho những ai ở khu vực gần và ở những quận trung tâm. Sách của shop đã có sẵn tại Hồ Chí Minh thì sẽ được thông báo trên website để các bạn biết và order.

Nói chung, sách được order tại Amazon, Barnes and Noble và Half Price Book ở US. Tùy sách mà các bạn có thể mua được giá rẻ. Sách được mình lựa ở những nơi có giá hợp lý nhất hoặc những sách là used book còn mới và giá rẻ cho các bạn.

Tiêu chí của shop là lựa sách ngoại văn có giá tốt, sách ngoại văn used book rẻ mà chất lượng sách tốt.

Về thời gian gửi sách có 1 số thay đổi. Do mình đợi đủ khối lượng cho 1 tuần rồi đi gửi để giảm giá sách xuống (đã được giảm khi tính tiền sách).

Cho nên thời gian order và gửi sách từ mỹ về Hồ Chí Minh là 2 tuần. Trường hợp ngoại lệ, sách bị gặp trục trặc khi vận chuyển hay máy bay bị delay thì 3 tuần sách sẽ về tới HCM. Còn những bạn ở nơi khác HCM thì sẽ la 3 tuần (ngoại lệ là 4 tuần).

Website: http://usedbookstorevn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh
Fanpage: https://www.facebook.com/MuaSachArtbookGiaRe
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614

Địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ ở Việt Nam

No comments:

Post a Comment