Mua Sách Winter (The Lunar Chronicles)

Bạn cần đặt mua sách ngoại văn hoặc sách tiếng anh từ Amazon về Việt Nam thật dễ dàng. Chỉ cần bạn liên hệ "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh" hay "Used Book Store VN".
Website: http://usedbookstorevn.com
Fanpage: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614


Bạn muốn đặt mua sách "Winter (The Lunar Chronicles)" thì có thể liên hệ mình qua website, Fanpage, hoặc Facebook. Tốt nhất là pm qua facebook nhé.
Language: English - Book Review: Winter (The Lunar Chronicles)

Winter (tạm dịch: Bạch Tuyết)

Công chúa Winter người được các thần dân khắp Mặt trăng tôn sùng vì sự duyên dáng cũng như lòng nhân ái. Bất chấp những vết sẹo làm biến dạng gương mặt, nhan sắc của cô vẫn được ca ngợi là  mê hồn hơn cả mẹ kế của cô - nữ hoàng Levana.

Winter khinh thường người mẹ kế và cũng biết rằng bà ta không đời nào chấp nhận tình cảm của cô với người bạn thời thơ ấu - cận vệ hoàng cung Jacin. Song Winter không phải cô gái yếu đuối như Levana vẫn tưởng, cô đã âm thầm phá hoại những tham vọng của người mẹ kế trong nhiều năm. Hợp sức với cô thợ máy cyborg Cinder và những đồng minh của cô, Winter thậm chí đã có được sức mạnh để phát động một cuộc cách mạng và giành chiến thắng trong trận chiến đã kéo dài trước đó quá lâu.

Liệu Cinder, Scarlet, Cress và Winter (Lọ lem, khăn đỏ, tóc mây và bạch tuyết) có đánh bại được Levana và giành được hạnh phúc của họ mãi mãi? Các fan hâm mộ sẽ không muốn bỏ lỡ phần kết ly kỳ này của loạt tiểu thuyết bán chạy nhất " Biên niên sử Mặt Trăng"

Mua Sách Winter (The Lunar Chronicles)

No comments:

Post a Comment