Everything Everything cuốn sách bạn nên đọc trong tháng 5 này

Hi các bạn. Hôm nay tôi sẽ chia sẻ ý kiến suy nghĩ của tôi và cảm nhận về Everything Everything by Nicola Yoon.

Liều mọi thứ .... cho tình yêu.
Nếu bạn không thể chạm bất cứ thứ gì ở thế giới bên ngoài? Chưa bao giờ hít thở không khí trong lành, cảm nhận mặt trời ấm áp trên khuôn mặt của mình... hay hôn chàng trai cạnh nhà? Trong Everything Everything, Maddy là cô gái người bị dị ứng với thế giới bên ngoài, và Olly là chàng trai di chuyển cánh cửa kế bên và trở thành sự rủi ro cao cho cô nắm từ trước đến giờ.

Căn bệnh của tôi hiếm nhưng có nổi tiếng. Cơ bản vì tôi dị ứng với cái thế giới bên ngoài. Tôi không thề rời khỏi nhà, chưa từng rời khỏi nhà trong 17 năm trời. Người mà tôi có thể thấy là mẹ tôi và nữ y tá, Carla.

Nhưng rồi một ngày, chiếc xe truck đến ở cửa kế bên nhà. Tôi nhìn ra cửa sổ và thấy anh ta. Anh ta cao, và mặc tất cả đều đen, áo đen quần đen, giày đen và nón đen. Anh ta bắt được tôi đang nhìn anh ta và nhìn chằm chằm vào tôi. Tên anh ta là Olly.

Có lẽ chúng ta không thể dự đoán được tương lai, nhưng chúng ta dự đoán được vài thứ. Ví dụ, tôi hiển nhiên đã thương Olly. Nó hiển nhiên sẽ là một tai họa.

Everything, everything sẽ làm bạn cười, khóc, và cảm nhận mọi thứ ở giữa. Nó là 1 sự đổi chất, niềm vui, và một cuốn tiểu thuyết lãng mạn đau khổ đầu tiên mở ra những bức chân dung, nhật ký, những minh họa và nhiều hơn thế nữa.

Tìm mua sách ngoại văn Everything everything
Các bạn muốn tìm mua đọc sách ngoại văn thì hãy tìm đến "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh" một địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ ở Hồ Chí Minh và toàn quốc. Nơi nhận order mua sách mới và cũ từ Amazon về Việt Nam và shipping đến các nơi trong toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hồ Chí Minh, và Cần Thơ. Nơi bạn cũng có thề tìm thấy những quyển sách used books nhưng chất lượng như là new hoặc like new. Shop luôn đặt chất lượng lên đầu tiên cho các bạn đọc nhưng giá cả thì phù hợp.

Liên hệ 
Huy Đàm Page: https://www.facebook.com/HuyDamBookstore
Huy Đàm FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614 
Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/
Skype: huy.tran73

Everything Everything cuốn sách bạn nên đọc trong tháng 5 này

No comments:

Post a Comment