Kích hoạt Youtube sang chế độ màn hình tối Dark Mode


Giao diện trắng sáng của Youtube là 1 giao diện hoàn hảo cho việc xem videos như phim, ca nhạc hoặc tin tức. Nhưng ánh sáng chói của nó phát ra có thể làm đôi mắt mệt mỏi của chúng ta trở nên căng thẳng và khó chịu. Thế nên Youtube đã thiết kế ra giao diện Dark Mode. Chế độ "hack" này chỉ làm việc cho những phiên bản Google Chrome mới nhất. Các bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn của tôi.

Bước 1: Mở trình duyệt web Google Chrome và vào trang "youtube.com". Sau đó nhấn tổ hợp phím Control + Shift + i hoặc (Ctrl + Shift + i) để trình duyệt của bạn mở ra chế độ cho "Developer tools". Sau đó bạn chọn tab "Console" phía bên phải màn hình, và gõ đoạn code như sau vào khung bên dưới đó.
document.cookie="VISITOR_INFO1_LIVE=fPQ4jCL6EiE" và nhấn "Enter".

Bước 2: Đóng màn hình chế độ "Developer tools" lại và nhấn phím F5. Hoặc bạn có thể đóng trình duyệt đó rồi mở lên lại. Lúc này phía trên bên phải màn hình xuất hiện chế độ Dark Mode. Bạn chọn nó như hình bên dưới. Chế độ Dark Theme bây giờ đang OFF.

Bước 3: Sau khi chọn vào nó bạn bấm để kích hoạt nó. Trình duyệt web bạn sẽ tự động chuyển sang màu đen.


Cuối cùng, cám ơn các bạn đã theo dõi hướng dẫn của tôi. Nếu thấy hay và có ích xin chia sẻ cho mọi người và để nguồn từ Blog.

Kích hoạt Youtube sang chế độ màn hình tối Dark Mode

No comments:

Post a Comment