Phản ứng của các fan khi xem xong bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them

Phản ứng của các fan sau khi xem xong bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them

Trưa ngày 18/11, rất nhiều fan của Harry Potter đã háo hức trong lúc chờ đợi để xem bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them lần đầu tiên, đặc biệt là fan ngay tại Anh Quốc.
 
Trước lúc phim bắt đầu mọi người đều vô cùng phấn khích. Nhân viên của IMAX đứng trước cửa rạp, phía dưới màn hình chiếu phim lớn nhất tại Luân Đôn. Cả khi màn hình chạy đi một vài cảnh báo về điện thoại di động và vi phạm bản quyền, không khí nhiệt tình vẫn không hề giảm sút. Nhiều cô gái quàng trên cổ những chiếc khăn đủ màu thuộc về từng "Nhà" khác nhau của Hogwarts, biểu hiện lòng trung thành của họ. Khán phòng ngập tràn tiếng cười nói, thì thầm và không ít lời dự đoán, tất nhiên! Cảnh tượng này giống hệt giây phút trước giờ G khi phần 2 của Deathly Hallows công chiếu 5 năm trước. Có lẽ khán giả còn hồi hộp hơn thế vì kịch bản phim Fantastic Beasts and Where to Find Them chưa từng được tiết lộ, trong khi Deathly Hallows thì các Pottermore đã thuộc lòng đến từng chi tiết rồi.
 
 bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them
Ngay thời điểm màn hình bừng sáng, giới thiệu nhan đề phim kèm theo bài hát, một niềm xúc động và nỗi nhớ lan qua đám đông. Đó là khoảnh khắc họ đã chờ đợi từ lâu, để quay trở lại thế giới pháp thuật từng bỏ ngỏ. Suốt cả bộ phim, khán giả sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Họ cười khúc khích, ngạc nhiên, ồ lên và đôi khi thở hổn hển vì căng thẳng.
 Nhân vật Jacob
Tuy nhiên, đây không phải là bài viết để spoil nội dung phim mà chỉ ghi lại phản ứng và nhận xét của người hâm mộ. Cùng nghe một số khán giả được phỏng vấn chia sẻ cảm nghĩ của họ thế nào sau khi xem nhé.
- "Tôi sẽ nói với bạn điều gì đó. Tôi thích nó còn hơn cả những bộ phim Potter trước đây. Thật sự thích. Nó mang đến cảm giác trưởng thành và hồi hộp hơn, tôi yêu từng giây trên màn ảnh."
- "Tôi không thể ngờ rằng mình sẽ yêu nó nhiều đến thế. Tôi đã nghĩ là không có gì có thể huyền diệu hơn các bộ phim gốc, song phim này thật sự hay. Và ở New York thì quá vui luôn. Tôi chưa từng bao giờ trải qua cảm xúc tôi đang có lúc này".
- "Tôi chỉ thích Newt Scamander. Anh ấy gợi tôi nhớ đến Neville Longbottom, trong cảm giác cả hai đều là những người yếu thế. Tôi yêu thích người yếu thế nên tôi thực sự đồng cảm với anh ấy, anh ấy giờ là nhân vật yêu thích mới của tôi và tôi nóng lòng muốn xem xem anh ấy sẽ làm gì kế tiếp."
- "Tôi yêu Jacob và Queenie! Họ thật quá ngọt ngào."
- "Tôi ở đó bởi những con dã thú. Chúng tôi đã cùng trải qua một khoảng thời gian kề cận với các loài dã thú đó và điều đó khiến tôi hạnh phúc. Cảnh chui vào chiếc vali của Newt là phần hay nhất đối với tôi. Tôi cảm thấy tựa như thế giới ma thuật một lần nữa đã trở lại và đó là những gì tôi chờ đợi suốt nhiều năm qua."
  Newt Sacamander
Nhìn chung, các fan Harry Potter đều yêu mến và thỏa mãn với những gì bộ phim Fantastic Beasts and Where to Find Them mang lại. Chắc chắn họ sẽ đi ngủ mà không ngừng mơ về những cảnh tượng tuyệt diệu vừa chứng kiến.

No comments:

Post a Comment