Thức uống giúp giảm mỡ vòng eo sau 5 ngày

Thức uống giúp giảm mỡ vòng eo sau 5 ngày

Ngày nay, do thói quen ăn uống không lành mạnh mà nhiều người không kiểm soát được trọng lượng cơ thể. Béo không đơn giản là xấu, mà đôi khi nó còn tiềm tàng các nguy cơ bệnh tật nghiêm trọng. Béo bụng là một trong những loại hình thường gặp nhất đến mức nó trở thành mối trăn trở của biết bao chị em phụ nữ. Và ai cũng thừa nhận thoát khỏi nó thật chẳng dễ dàng gì. Làm sao để đánh tan được mỡ bụng mà không mất nhiều thời gian và công sức dường như là một điều không tưởng. Thế nhưng, loại thức uống tự nhiên sau sẽ giúp bạn giảm mỡ vòng eo sau 5 ngày một cách hiệu quả.

Các nguyên liệu cần có:

- Một mớ rau mùi (ngò) tây (Parsley) hoặc mùi ta (Coriander)
- Một quả dưa chuột
- Một muỗng mật ong
- Nước cốt của một quả chanh
- Một muỗng đầy gel (nước ép) nha đam
- Một muỗng gừng nghiền bột
- Một nửa ly nước

Thực hiện:

- Cho tất cả các nguyên liệu vào một máy xay sinh tố, xay nhuyễn, đổ ra cốc và uống ngay trước giờ đi ngủ hàng ngày. Các thành phần này sẽ có công dụng triệt tiêu phần mỡ tích trữ trong bụng giúp vòng eo săn chắc và thon gọn hơn.
Thức uống giảm mỡ vòng eo sau 5 ngày

Công dụng của từng loại nguyên liệu:

- Trong khi dưa chuột giàu chất xơ, mọng nước ít calo, thì cả rau mùi tây hay mùi ta đều chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp giảm sự tích nước mà không gây đầy hơi khó chịu.
Rau mùi (ngò) tây
- Chanh giúp cơ thể thải bớt độc tố, điều này khiến quá trình chuyển hóa chất béo tăng lên và mỡ tan nhanh hơn.
- Gừng kích thích trao đổi chất, ngăn ngừa táo bón, đánh tan mỡ. Nếu muốn có vòng 2 phẳng lì, đừng quên thêm gừng vào các món ăn thường ngày của bạn.
- Nước ép nha đam từ lâu được coi là phương thuốc giảm cân hữu hiệu vì nha đam có chứa chất chống oxy hóa tự nhiên giúp làm chậm sự tăng trưởng của các gốc tự do và làm giảm quá trình viêm nhiễm.
 Nha Đam - liều thuốc quý cho bệnh tiểu đường
Lưu ý rằng loại sinh tố này đòi hỏi bạn dùng trước thời gian đi ngủ bởi nó chỉ hoạt động tích cực khi cơ thể đã hoàn toàn thư giãn và thoải mái. Khi ngủ sự trao đổi chất diễn ra chậm hơn lúc thức, do đó, điểm mạnh của thức uống này là tăng cường sự trao đổi chất đồng thời đốt cháy calo cả khi bạn đang ngủ. Ngay bây giờ hãy lên kế hoạch làm mới cơ thể sau 5 ngày để loại bỏ bớt lượng mỡ dư thừa vẫn ám ảnh bạn.

No comments:

Post a Comment