Những câu hỏi tìm mua sách ngoại văn - Phần 1


Câu 1
Mọi người biết chỗ nào bán cuốn "One day" bản tiếng Anh không? Mình thích sách còn mới nguyên, bạn nào biết chỉ mình với. Cảm ơn nhiều!

Câu 2
Mình đang muốn tìm mua cuốn sách American Gods của Neil Gaiman mong mọi người giúp đỡ.

Câu 3
Các bạn có thể cho mình xin review " To Kill A Mocking Bird" & "The fault in our star" được chứ?

Câu 4
Chào các mọt! Mình muốn xin review về các sách neverwhere , the ocean at the end of the lane, american gods và good omens của neil gaiman. Bản thân mình không đọc nhiều thể loại này lắm và cũng không hợp đọc truyện có nhiều cảnh bạo lực hay nội dung quá u ám. Không biết mình nên đọc quyển nào?

Câu 5
Chắc các bạn cũng biết là bây giờ amazon nhận chuyển trực tiếp sách và dvd trên toàn thế giới vậy cho mình hỏi là đã có ai đặt trực tiếp trên đó và được giao hàng tận nơi mà thành công chưa. 


Câu 6
Mn ơi có ai chuyên nhận order sách tiếng anh không ạ? Mình thích nhiều quyển liên quan đến tâm lí nhưng chưa được dịch sang tiếng việt, định order trực tiếp trên amazon nhưng chưa order bh nên hơi sợ. Giúp mình với ạ

Câu 7
Mình mới học tiếng anh nên muốn tìm một số cuốn sách, truyện từ ngữ đơn giản, hay, ý nghĩa học hài hước. Ai biết cuốn gì dành cho người mới có thể giúp mình không ạ
- The railway children
- Heidi
- Anne in green gable
- Nobody's boy
- Wonder
- Fangirl hoặc Eleanor & Park của Rainbow Rowell

Câu 8
Chào mọi người .
Em năm nay 20 và khi hỏi cô giáo mình về cuốn sách nào đó giúp ích cho bản thân trong việc định hướng tương lai , cô đã giới thiệu cuốn Demian của Hermann Hese. Em có tìm trên mạng nhưng không tìm thấy cuốn có dịch sang tiếng Việt . Ai biết chỗ nào có bán hoặc ai có muốn bán lại xin giúp em nhé . Em rất muốn có nó . Làm ơn và cảm ơn mọi người ạ .

Câu 9
Các bạn ơi, không biết ở SG có những nhà sách nào hay bán sách ngoại văn nhỉ? Mình muốn tìm mua cuốn Homo deus này, không biết có bán ko?


Bạn đang tìm một địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ tại Việt Nam. Hãy tìm đến "Bookstore Truyện Sách Tiếng anh", là nơi nhận order mua sách mới và cũ từ Amazon về Việt Nam và shipping đến các nơi trong toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hồ Chí Minh, và Cần Thơ. Nơi bạn cũng có thề tìm thấy những quyển sách used books nhưng chất lượng như là new hoặc like new. Shop luôn đặt chất lượng lên đầu tiên cho các bạn đọc nhưng giá cả thì phù hợp. 
Liên hệ  
Huy Đàm Page: https://www.facebook.com/HuyDamBookstore Huy Đàm FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614
Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/  
Skype: huy.tran73

Những câu hỏi tìm mua sách ngoại văn - Phần 1

No comments:

Post a Comment