2 Cuốn Sách Nên Đọc Trong Năm 2017

Đây là những cuốn sách tác động mạnh vào cuộc sống của tôi. Những cuốn sách mà tôi tuyệt đối thích, chúng là những cuốn sách mang lại mọi thứ xung quanh tôi, đủ để nâng cao cuộc sống của tôi ở những nơi khác nhau. Và chúng ta bắt đầu tìm hiểu chúng.

Cuốn sách ngoại văn đầu tiên bạn phải đọc trong năm 2017 là Big Magic by Elizabeth Gilbert. Nếu bạn chưa từng nghe về cuốn sách này, thì tôi không biết bạn đã từng ở đâu và từng đọc gì. Bởi vì cuốn sách này thật tuyệt vời, nó cực kỳ nổi tiếng và xuất bản năm 2015 gần đây. Elizabeth Gilbert là nhà văn nổi tiếng với cuốn sách "Eat Pray Love" và "The Signature of All Things". Bà là một người viết tiểu thuyết nhưng đây là cuốn sách đầu tiên không có nhiều chi tiết hư cấu. Nó thực sự là cuốn sách cho sự sáng tạo, nó dành cho mọi người vì bà đã tóm tắt gọn lại rằng "Mọi người là một con người sáng tạo". Mọi người có thể tìm thấy niềm vui qua sự sáng tạo vài thứ gì đó hay khám phá sự sáng tạo trong chính bạn. Big Magic là cuốn sách thay đổi tư duy của tôi trên phong sách sống của tôi. Nó mang lại nhiều cảm hứng, giúp bạn nhìn thấy sự sáng tạo trong nhiều cách khác nhau. Đồng thời, giúp bạn nhìn thấy nỗi sợ hãi trong nhiều cách khác. Thực sự là cuốn sách số 1 bạn phải đọc trong cuộc đời của bạn.



Cuốn sách thứ hai là một cuốn sách kinh điển, nó là "The Power of Now" by Eckhart Tolle về cái có mặt ở hiện tại, cái khoảnh khắc ngây bây giờ. Chính xác Eckhart Tolle là một thầy tu. Nếu bạn thấy ông ấy nói trực tiếp, thì sẽ biết ông là một người tu hành, chỉ luôn luôn sống trong khoảnh khắc hiện tại này thôi. Ông đã viết rất nhiều cuốn sách để thổi tâm trí lên, nó sẽ thay đổi tư duy của bạn, nó sẽ thay đổi cuộc sống của bạn theo một hướng tốt đẹp hơn. Nó là cuốn sách phá nổi tiếng, vì vậy tôi khuyên các bạn nên đọc cuốn sách này trước.


Tìm mua sách ngoại văn Big Magic và The Power of Now

Các bạn muốn tìm mua đọc sách ngoại văn thì hãy tìm đến "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh" một địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ ở Hồ Chí Minh và toàn quốc. Nơi nhận order mua sách mới và cũ từ Amazon về Việt Nam và shipping đến các nơi trong toàn quốc như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Huế, Hồ Chí Minh, và Cần Thơ. Nơi bạn cũng có thề tìm thấy những quyển sách used books nhưng chất lượng như là new hoặc like new. Shop luôn đặt chất lượng lên đầu tiên cho các bạn đọc nhưng giá cả thì phù hợp.

Liên hệ
Huy Đàm Page: https://www.facebook.com/HuyDamBookstore Huy Đàm FB: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614
Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/ 
Skype: huy.tran73

No comments:

Post a Comment