Mua Sách Aquaman: War for the Throne


Vừa đúng lúc Aquaman, với sự tham gia của Jason Momoa, đã xuất hiện một câu chuyện sử thi về xung đột và chinh phục từ tác giả từng đoạt giải thưởng Geoff Johns trong AQUAMAN: WAR FOR THE THRONE!

Sáu năm trước, ông là một người sống trên bề mặt, lớn lên là con trai của một người giữ ngọn hải đăng. Rồi bi kịch ập đến. Định mệnh đã được tiết lộ. Và Arthur Curry trẻ tuổi tuyên bố quyền khai sinh của mình:

Ngai vàng của Atlantis.

Nhưng triều đại của ông là ngắn gọn. Khi bóng tối đe dọa thế giới bề mặt, anh ta đứng dậy để gặp nó. Là Aquaman, anh gia nhập đội anh hùng được gọi là Justice League, để lại sự cai trị của vương quốc của anh. Nhưng ngay cả dưới nước, quá khứ sẽ không bị chôn vùi. Một thế lực độc ác đang đẩy hai thế giới của Aquaman đến bờ vực chiến tranh, với số phận của hành tinh trong thế cân bằng. Nếu Arthur không đòi lại ngai vàng của mình, ngai vàng cũng có thể cướp đi mạng sống của anh ta ...

Thu thập Aquaman # 0, # 14-16 và Justice League # 15-17, Aquaman: War for the Throne là một câu chuyện sử thi về xung đột và chinh phục từ đội ngũ sáng tạo toàn sao của Geoff Johns, Ivan Reis, Paul Pelletier và Pete Woods !

Sách loại bìa mềm dày 192 trang, được xuất bản 27/11/2018

Liên hệ qua Page: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/

FB Admin: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614

Mua Sách Aquaman: War for the Throne

No comments:

Post a Comment