Mua Sách The Wes Anderson Collection Isle of Dogs

Bộ sưu tập của Wes Anderson: Isle of Dogs là cuốn sách duy nhất thu hút độc giả đằng sau hậu trường của bộ phim hoạt hình stop-motion mới nhất được yêu thích của auteur. Qua một số cuộc phỏng vấn sâu với nhà phê bình phim Lauren Wilford, nhà văn và đạo diễn Wes Anderson chia sẻ câu chuyện đằng sau quan niệm và sản xuất của Isle of Dogs, và Anderson và các cộng sự của ông tiết lộ những giai thoại giải trí về việc làm phim, nguồn của họ nguồn cảm hứng, sự tham gia của các hoạt động dừng chuyển động và nhiều thông tin chi tiết khác về quy trình làm phim của họ. Những bức ảnh hậu trường được xuất bản trước đây, tác phẩm nghệ thuật khái niệm và các ghi chú viết tay và bảng phân cảnh đi kèm với văn bản. Cuốn sách này cũng giới thiệu các nhà phê bình và cộng tác viên Taylor Ramos và Tony Zhou, và một lời tựa của nhà phê bình Matt Zoller Seitz. Tập thứ tư của bộ sưu tập Wes Anderson Collection của New York Times, Isle of Dogs vẫn đúng với loạt thiết kế phong phú và hình ảnh minh họa đầy màu sắc, nắm bắt tầm nhìn thẩm mỹ chữ ký của Anderson và đưa ra nghiên cứu dứt khoát của loạt phim hoạt hình của Anderson.

Sách loại bìa cứng dày 256 trang, được xuất bản 25/9/2018

Ở Crimson Peak, nhà làm phim nổi tiếng Guillermo del Toro trở lại thể loại anh đã giúp xác định với một sự pha trộn mạnh mẽ của bộ phim kinh dị tâm lý, kinh dị gothic, và sự lãng mạn quyến rũ. Cuốn sách cao cấp này khám phá việc tạo ra kiệt tác độc ác của del Toro và các chủ đề tối và họa tiết dệt vào mọi khung hình của bộ phim phi thường này. Với các cuộc phỏng vấn sâu rộng với đạo diễn, Crimson Peak: The Art of Darkness biên soạn cuộc phiêu lưu sáng tạo đã đưa bộ phim lên màn hình, cho thấy cách quan điểm độc đáo của del Toro, sự chú ý đến từng chi tiết, và năng lực kể chuyện rất quan trọng trong việc tạo ra một bộ phim sức mạnh chuyên đề. Cuốn sách cũng có các cuộc phỏng vấn sâu rộng với đội ngũ nghệ sĩ đã giúp nhận ra thế giới của Crimson Peak, từ những bộ trang phục xa hoa của bộ phim cho đến sự uy nghiêm của Allerdale Hall và những con ma đỏ kỳ quái ám ảnh các “hội trường Crimson Peak”. Cũng có những thông tin chi tiết từ các ngôi sao điện ảnh, bao gồm Mia Wasikowska, Tom Hiddleston, Jessica Chastain và Charlie Hunnam, Crimson Peak: Nghệ thuật của bóng tối khám phá các chủ đề ở trung tâm của bí ẩn siêu nhiên ngoạn mục này với chi tiết vô song. Với các tác phẩm nghệ thuật nổi bật và chụp ảnh tuyệt đẹp, cuốn sách cũng có một loạt các mặt hàng đặc biệt tuyệt vời, bao gồm cả một bức thư thời kỳ đích thực, các bức ảnh daguerreotype, tiểu sử tiết lộ lịch sử bí mật của các nhân vật của Crimson Peak. và hơn thế nữa. Một cuộc hành trình ly kỳ vào trái tim rùng rợn của câu chuyện mới của Guillermo del Toro, Crimson Peak: Nghệ thuật của bóng tối là bạn đồng hành hoàn hảo cho kiệt tác kinh dị gothic này.

Sách bìa cứng dày 160 trang, được xuất bản 13/10/2015

Bạn đang tìm một địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh" là nơi nhận order sách cũ giá rẻ ("sell used books"). Đây cũng là một "used book store" duy nhất nhận order tất cả các loại sách ngoại văn cũ giá rẻ từ nhiều nguồn ở Mỹ.
Link xem sách của shop: BookStore Truyện Sách Tiếng Anh – Sách Có Sẵn Tại HCM

Liên hệ qua Page: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/

FB Admin: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614

Mua Sách The Wes Anderson Collection Isle of Dogs

No comments:

Post a Comment