Mua Sách A Smile In The Mind

Bốn mươi năm "tư duy dí dỏm" từ hơn 500 nhà thiết kế, bao gồm hàng trăm ví dụ trực quan và các cuộc phỏng vấn với các học viên hàng đầu thế giới

Được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1996, A Smile in the Mind nhanh chóng trở thành một trong những cuốn sách có ảnh hưởng nhất trong thiết kế đồ họa - một nguồn tài liệu phong phú về ý tưởng thiết kế và hướng dẫn giải trí cho các kỹ thuật đằng sau suy nghĩ dí dỏm.

Bây giờ được sửa đổi và cập nhật rộng rãi, cuốn sách này khám phá vai trò mạnh mẽ của trí thông minh trong thiết kế đồ họa, làm cho trường hợp thông minh, là yếu tố kỳ diệu xây dựng thương hiệu lớn nhất thế giới và thu hút những người có thông điệp quan trọng. Đóng gói với hình minh họa thể hiện sự sử dụng trí thông minh của các học viên ngày nay cùng với các ví dụ kinh điển, A Smile in the Mind tập hợp các dự án tốt nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới và trong nhiều thập kỷ. Các nhà thiết kế tuyến đường khác nhau có thể được kiểm tra và minh họa bằng các ví dụ đầy cảm hứng, khám phá trí thông minh bằng kỹ thuật (chẳng hạn như sự mơ hồ, thay thế và đôi), ứng dụng (bao gồm áp phích, bao bì và hiển thị dữ liệu) và khu vực kinh doanh, mở rộng kỹ thuật số, bán lẻ, nghệ thuật và văn hóa, chính trị và thậm chí cả vấn đề sống và chết.

Cuốn sách cũng có các cuộc phỏng vấn với các nhà thiết kế huyền thoại trong quá khứ và hiện tại, trả lời câu hỏi lớn nhất của tất cả: làm cách nào họ có được ý tưởng? Các nhà thiết kế đưa ra một cái nhìn thoáng qua về phương pháp làm việc riêng tư của họ và các quy trình suy nghĩ, và tiết lộ nguồn cảm hứng đằng sau những tác phẩm cổ điển.

Thể hiện bốn mươi năm suy nghĩ dí dỏm và bao gồm hơn 1000 dự án và 500 nhà thiết kế và nhà tư tưởng sáng tạo, A Smile in the Mind là một bản tóm tắt thiết yếu của các thiết kế đương đại và một kỷ niệm của những tác phẩm cổ điển, dẫn đến hướng dẫn dứt khoát trong thiết kế đồ họa. Được viết với sự hài hước và thấu hiểu, nó cung cấp cho các nhà thiết kế một đọc thân thiện, một cuốn sách hướng dẫn hữu ích và kích hoạt cho các ý tưởng.


Sách bìa mềm dày 272 trang được xuất bản 7/3/2016

Bạn đang tìm một địa chỉ mua sách ngoại văn rẻ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng. "Bookstore Truyện Sách Tiếng Anh" là nơi nhận order sách cũ giá rẻ ("sell used books"). Đây cũng là một "used book store" duy nhất nhận order tất cả các loại sách ngoại văn cũ giá rẻ từ nhiều nguồn ở Mỹ.
Link xem sách của shop: BookStore Truyện Sách Tiếng Anh – Sách Có Sẵn Tại HCM

Liên hệ qua Page: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh/
FB Admin: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614


No comments:

Post a Comment