Xu hướng thức ăn tốt cho sức khỏe trong năm 2017



Những thức ăn nào tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình của bạn? Trang blog của tôi đã tìm hiểu những thông tin và hướng dẫn về ăn khỏe và sống tốt từ những tạp chí nước ngoài. Vì vậy, bạn có thể thể tin tưởng những thông tin và lời khuyên từ trên blog. Hy vọng những thông tin và kiến thức trên blog sẽ giúp bạn sống khỏe tốt mỗi ngày với gia đình.

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu xem những xu hướng thức ăn cho năm 2017 (The trending foods 2017)


1. Mọi thứ từ dầu thực vật đến thịt xông khói đã từng được rao bán như một “superfood”. Nhưng chúng ta biết nó được rao bán không khoa học. Và chúng ta mong đợi những thức ăn chức năng với những lợi ích được chứng minh bởi khoa học như yến mạch, rau… đều được đặt một vị trí cao trong mua sắm của khách hàng ở các siêu thị.

2. Súp từ những nước ép rau củ và hoa quả xanh. Đó là cách thấp thụ tốt nhất khi dùng trái cây và hoa quả tươi. Không như nước ép, súp sẽ không bỏ bất kì phần nào của hoa quả sau khi ép. Và bạn sẽ giữ dược nhiều chất xơ và bổ dưỡng tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, nó cũng rất tốt cho da chúng ta.
Cà phê bột nghệ: Latte được biết là một gia vị chống viêm, còn nghệ được dùng để tạo bọt trong các quán cà phê tại Mỹ. Là thức uống hot nhất năm 2017 tại Mỹ.

3. Ăn chay được coi là cách tốt nhất để giảm cân và tốt cho sức khỏe. Năm 2016 là năm của paleo và chất đạm. 

4. Paleo là cách ăn kiêng tốt nhất cho sức khỏe bạn, giúp bạn không quá dư thừa chất, và khỏe mạnh. Bạn có thể google từ khóa “Paleo diet” để tìm hiểu thêm về phương pháp ăn kiêng Paleo. Còn năm nay 2017 thì chú trọng về rau quả. Theo thống kê từ Google, lượng người tìm kiếm từ khóa “ăn chay” nhiều hơn bất kì nước nào trên thế giới, và những lợi ích về sức khỏe của việc ăn thức ăn thực vật là đúng.

Mẹo vặt cuộc sống
Cách mua xoài và bảo quản để tươi ngon:
-    Dùng mũi để nhận biết xoài ngon. Vì một trái xoài tươi tốt sẽ có mùi rất thơm khác hẳn những trái dùng thuốc hóa học.
-    Không bao giờ đựng xoài trong túi nhựa, vì chúng cần không khí. Chỉ có thể để chúng trong tủ lạnh trong vòng 2-3 ngày sau khi đã chin.
-    Một trái xoài lớn có khoảng 400kJ (95cal) và có đủ lượng vitamin C cho một ngày.

Xu hướng thức ăn tốt cho sức khỏe trong năm 2017

No comments:

Post a Comment