Ăn nhiều nhưng vẫn giảm cân hiệu quả


Những thức ăn nào tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình của bạn? Trang blog của tôi đã tìm hiểu những thông tin và hướng dẫn về ăn khỏe và sống tốt từ những tạp chí nước ngoài. Vì vậy, bạn có thể thể tin tưởng những thông tin và lời khuyên từ trên blog. Hy vọng những thông tin và kiến thức trên blog sẽ giúp bạn sống khỏe tốt mỗi ngày với gia đình.

Luôn luôn có một bữa ăn nhỏ trong lúc trên đường đi làm hoặc đi học? Vâng, một tin tốt cho bạn là bạn đang làm đúng và khả năng giảm cân có hiệu quả. Một nghiên cứu được công bố trên tạp chí British là nếu ăn sáu bữa ăn nhỏ một ngày dường như là quá nhiều nhưng lượng calo của mỗi lần ăn lại thấp hơn khi ta ăn một lần. Và nghiên cứu cho thấy thói quen ăn nhiều bữa 1 ngày sẽ làm giảm nguy cơ béo phì lên đến 45%.

Ngoài ra, các nhà nghiên cứu tại đại học Bắc Carolina, tìm thấy những người điều chỉnh một bữa ăn thành nhiều bữa ăn một ngày và có chế độ tập thể dục hợp lý, thì kết quả họ thu được dường như giống với những người ăn kiêng lâu dài. Dưới đây là 3 thay đổi nhỏ nhưng làm thay đổi lớn đến cân nặng của bạn một cách đáng kể.

1. Uống 2 ly nước trước mỗi bữa ăn. Nghiên cứu đã được thực hiện kéo dài suốt 12 tuần và kết quả mang lại là bạn sẽ mất 1,3 kg.

2. Hãy tạo ra một thói quen ăn uống hợp lý cho mình. Nên ăn các buổi ăn theo một thời gian nhất định. Như vậy không có gì có thể làm bạn tăng cân.

3. Nên dán một chế độ ăn uống hợp lý trước cửa tủ lạnh để làm giảm nguy cơ ăn vặt.

No comments:

Post a Comment