Hãy là người thông minh khi xử dụng đường



Những thức ăn nào tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình của bạn? Trang blog của tôi đã tìm hiểu những thông tin và hướng dẫn về ăn khỏe và sống tốt từ những tạp chí nước ngoài. Vì vậy, bạn có thể thể tin tưởng những thông tin và lời khuyên từ trên blog. Hy vọng những thông tin và kiến thức trên blog sẽ giúp bạn sống khỏe tốt mỗi ngày với gia đình.

Chúng ta biết rằng dùng quá nhiều đường sẽ không tốt cho sức khỏe chúng ta và dẫn đến nhiều bệnh khác. Nhưng dùng bao nhiêu là vừa đủ?

Hầu hết, chúng ta nghĩ về đường như một chất trắng được thêm vào ly cà phê hay thức ăn để làm tăng hương vị ngon của đồ ăn thức uống. Nhưng những hướng dẫn dưới đây dựa trên khoa học sẽ giúp bạn hiểu, biết và thông minh hơn về đường trong năm 2017.

Đường là một carbohydrate. Có nhiều thức ăn giàu đường như trái cây, sữa, và vài loại thức ăn khác (bắp, khoai tây và đậu), tất cả chúng là đường tự nhiên. Trái cây, rau củ quả và ngũ cốc là một phần quan trong trong chế độ ăn khỏe.

Hầu hết, mọi người không có ý kiến gì về lượng đường họ đã dùng bao nhiêu một ngày. Bời vì nó được ẩn trong những thức ăn nhanh, những thức ăn đóng gói sẵn. Bên cạnh đó nhiều loại sản phẩm có chứa thêm một số loại đường tự nhiên mà chúng ta không hề biết. Ví dụ nó chứa rất nhiều trong sốt chua ngọt.

Đường là nguyên nhân chính dẫn tới bệnh tiểu đường. Nếu bạn bị tiểu đường loại 1 hoặc 2, bạn cần phải theo dõi kỹ lượng đường bạn dùng để quản lí độ đường huyết trong cơ thể của bạn. Còn nếu bạn không bị tiểu đường thì nó cũng không là nguyên nhân chính mà là do bạn đang quá thừa cân và thiếu vận động, cùng chế độ ăn uống không hợp lý.

Đường nâu (“Brown sugar”) thì tốt cho bạn hơn là dùng đường trắng.


Hãylà người thông minh khi xử dụng đường

No comments:

Post a Comment