5 Cách để giảm đau đầu sau khi uống rượu

Những thức ăn nào tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình của bạn? Trang blog của tôi đã tìm hiểu những thông tin và hướng dẫn về ăn khỏe và sống tốt từ những tạp chí nước ngoài. Vì vậy, bạn có thể thể tin tưởng những thông tin và lời khuyên từ trên blog. Hy vọng những thông tin và kiến thức trên blog sẽ giúp bạn sống khỏe tốt mỗi ngày với gia đình.

Bạn bị đau đầu hoặc buồn nôn sau khi uống quá nhiều rượu bia. Thì có năm cách sẽ giúp bạn giảm cơn đau đầu và buồn nôn.

1.    Uống thật nhiều nước: vì uống rượu bia sẽ làm mất nước trong cơ thể của bạn, hãy uống nước lạnh ít nhất 4 giờ đồng hồ sau khi thức dậy. Hay uống nước soda, trà thảo dược. Nước tăng lực hoặc nước trái cây pha loãng cũng có thể làm giảm đau đầu hiệu quả.

2.    Ăn nhẹ như ăn một ít cơm hoặc bánh mỳ.

3.    Ăn trứng: Nếu bạn là một người biết nấu ăn, thì hãy đi chiên hoặc luộc bất kì cách nào mà bạn thích. Vì trong lòng đỏ rất giàu chất cysteine, một loại axit amin có thể phá vỡ acetaldehyde. Chất này được sinh ra khi gan trong cơ thể chúng ta xử lý cồn, và nó gây ra một số triệu chứng nôn nao.

4.    Nghỉ ngơi và ngủ: hãy nằm trên giường để nghỉ ngơi trong vài tiếng và cố gắng ngủ. Mặc khác, rượu là nguyên nhân gây trở ngại cho một giấc ngủ ngon.

5.    Trườm nước đá lên đầu: Tuy nó thật sự lỗi thời, nhưng rất có hiệu quả. Đặt một túi nước đá trườm lên đầu trong vòng một hay hai phút. Nó sẽ làm giảm sung và viêm trên đầu của bạn.

5 Cách để giảm đau đầu sau khi uống rượu

No comments:

Post a Comment