4 quyển sách bán chạy nhất tại Mỹ từ 1996-2016

Bạn có lẽ nghĩ rằng bản thân đã biết các cuốn sách nổi tiếng nhất tại nước Mỹ nhưng có thể chưa đúng đâu. Tại sao ư? Bởi vì, theo danh sách thống kê “các cuốn sách bán chạy nhất mỗi bang trong 2 thập kỷ qua” trên Amazon, có những cái tên khiến các bạn phải sốc đấy! Không phải là seri đình đám nổi tiếng “Harry Potter”, càng không phải “The Bible”, …
Nào cùng nhìn vào tấm bản đồ dưới đây và tìm ra tên của chúng nhé:

Bạn có chú ý đến sự bao phủ của “Fifty shades of Grey” chiếm lĩnh trên bản đồ không nào? Nó đứng đầu tới 38 bang. Sau đó là “The Hunger Games” với vị trí thứ hai (cách hơi xa so với số 1, với 9 bang).
Ba bang tiếp theo với 3 cuốn best-selling riêng: Minnesota and Nebraska, có “Strengthfinder 2.0” được yêu thích, và Montana với cuốn “Three Cups of Tea: One Man’s Mission to Fight Terrorism and Build Nations One School at a Time”.
Chúng ta cùng “nghía” lại các bìa sách của top 3 nhé:

No.1: Fifty Shades of Grey của E.L. James, được yêu thích bởi 38 bang.


No.2: Bộ seri “The Hunger Games” của Suzanne Collins được ưa chuộng bởi 9 bang bờ biển phía tây.


No.3: “Strengthfinder 2.0”

Cuốn sách dành cho các nhà quản lý để cải thiện công việc của nhân viên và khám phá những tài năng tiềm ẩn, cuốn sách được chọn mua và đọc nhiều nhất tại bang Minnesota và Nebraska.

No.4: “Three Cups of Tea”

Và cuối cùng, “Three Cups of Tea” là best-selling của bang Montana. Được chấp bút bởi Greg Mortenson và David Oliver Relin, cuốn sách thật cuốn hút bởi câu chuyện thật về cuộc sống của Indiana Jones và chiến dịch nhân đạo của ông đi từ việc áp dụng giáo dục nhằm chống lại nạn khủng bố tại Taliban.
Liên hệ Used Book Store VN để mua sách ngoại văn.
Fanpage: https://www.facebook.com/bookstoretruyensachtienganh 
Admin: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009337097614
Source: bookaholicvn

4 quyển sách bán chạy nhất tại Mỹ từ 1996-2016

No comments:

Post a Comment