Jude Law sẽ đóng vai Dumbledore trong phần tiếp theo của “Fantastic Beasts”

Diễn viên điển trai người Anh Jude Law từng được đề cử giải Oscar hai lần sẽ sắm vai thầy hiệu trưởng Dumbledore thời trẻ trong phần tiếp theo của Fantastic Beasts and Where to Find Them (Sinh vật huyền bí và nơi tìm ra chúng).
Trong bộ phim mới, Jude Law sẽ vào vai cụ Dumbledore hồi trẻ trước khi ông trở thành hiệu trưởng trường Hogwarts, như vai trò quen thuộc mà độc giả biết đến trong loạt sách và phim Harry Potter. Chúng ta sẽ gặp lại cụ Dumbledore trong diện mạo từ hàng thập kỷ trước khi cụ Dumbledore vẫn còn là giáo sư Chuyển Hóa của Học viện phù thuỷ. Trong thời gian này, ông cùng từng đụng độ với Gellert Grindelwald, một pháp sư đen tối có sức mạnh nhất, người tin rằng pháp sư cao hơn Muggles và No-Majs.
Theo kịch bản của J.K. Rowling được cho là “đi sâu vào một thời kỳ đen tối của thế giới pháp sư, nơi Newt Scamander và các anh hùng khác của chúng ta phải quyết định về sự trung thành của họ về phe nào.”
Đạo diễn David Yates đã đưa ra tuyên bố này: “Jude Law là một diễn viên tài năng xuất chúng với những bộ phim tôi ngưỡng mộ từ lâu và tôi mong muốn cuối cùng có cơ hội làm việc với anh ấy. Tôi biết anh ấy sẽ nắm bắt tất cả các khía cạnh bất ngờ của Albus Dumbledore như J.K. Rowling tiết lộ thời gian rất khác nhau trong cuộc đời mình.”
Bộ phim sẽ được bấm máy bắt đầu vào mùa hè này và được sẽ là phần tiếp theo của series Fantastic Beasts, bộ phim vào mùa thu năm ngoái đã thu về hơn 813 triệu USD tại phòng vé toàn cầu. Phần tiếp theo của Fantastic Beasts chưa được đặt tên sẽ được phát hành vào ngày 16 tháng 11 năm 2018.
Các diễn viên, bao gồm cả Eddie Redmayne trong vai Newt Scamander, dự kiến sẽ trở lại cho phần tiếp theo bên cạnh diễn viên người Mỹ Johnny Depp. Ngôi sao của Cướp biển Caribê xuất hiện ngắn vào cuối phim phần đầu tiên trong vai phù thủy bóng tối Grindelwald, mặc dù sự xuất hiện của anh đã gây nhiều tranh cãi giữa các fan khi nó được tiết lộ năm ngoái.
Trước đó vai diễn cụ Dumbledore đã được Richard Harris và Michael Gambon thủ vai trong 7 phần của series Harry Potter.
Source: bookaholicvn

No comments:

Post a Comment